Máy rửa mặt xoay hay máy rửa mặt sóng âm là 2 dòng máy rửa mặt phổ biến được sử dụng hiện nay. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của công nghệ, sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng sản xuất thiết bị làm đẹp nhằm chiếm thị phần, mang đến những trải nghiêm tuyệt vời hơn cho làn da của khách hàng. Một trong những nhãn hàng lớn như  Maxcare – một thương hiệu nổi tiếng trong ngành đến từ Nhật Bản đã cho ra đời dòng máy áp dụng tính năng kết nối điện thoại với máy rửa mặt, sẽ giúp bạn theo dõi và chăm sóc da một cách dễ dàng  hơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của VonPreen để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm máy rửa mặt hiện đại này nhé!

Máy rửa mặt là gì? Máy rửa mặt kết nối điện thoại có chức năng gì?

Máy rửa mặt là thiết bị làm sạch vùng da mặt và cổ có cấu tạo 2 phần là:  phần đầu cọ và phần thân máy. Phần đầu cọ thường được làm bằng lớp sillicon mềm mại giúp làm sạch nhẹ nhàng an toàn cho làn da. Phần thân máy là động cơ và pin giúp máy hoạt động cũng như tích lũy năng lượng.

Với máy rửa mặt kết nối điện thoại nhà Maxcare áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp Quý khách có thể theo dõi tình trạng của da mặt một cách trực tiếp qua app thông minh tùy chọn các chế độ: làm sạch chuyên biệt. Với phiên bản máy rửa mặt cải tiến cao cấp năm 2021, sẽ giúp Quý khách có thể  theo dõi và cài đặt chế độ làm sạch da một cách hiệu quả như được sử dụng các dịch vụ spa chuyên nghiệp. Máy rửa mặt nhà Maxcare chính hãng của Nhật với 5 cấp độ làm sạch cho bạn tùy chọn dễ dàng, phù hợp với từng vùng da sử dụng tốt hơn. Đối với làn da có mụn hoặc trong quá trình điều trị mụn được khuyến khích có thể sử dụng sản phẩm này.

Địa chỉ mua máy rửa mặt kết nối app thông minh chính hãng, giá rẻ?

Để có thể lựa chọn được máy rửa mặt Maxcare chính hãng với giá cả hợp lí, Quý khách hàng hãy mua hàng tại các cửa hàng chính thức, các đại lý được ủy quyền để đảm bảo quyền lợi, chế độ bảo hành của sản phẩm nhé.

Và VonPreen của chúng tôi chắc chắn sẽ là một địa điểm tin cậy mà bạn nên ghé mua hàng. Tất cả sản phẩm được bày bán tại hệ thống cửa hàng mỹ phẩm  – thiết bị làm đẹp của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu chính ngạch, được ký kết hợp đồng với nhãn hàng.

Quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại VonPreen

  • Được áo dụng bảo hành đến 24 tháng
  • Hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong vòng 6 tháng (nếu lỗi thuốc về nhà sản xuất)
  • Được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
  • Được tặng thẻ khuyến mãi từ 3-10%, giúp bạn thoải mái mua sắm

Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO

Máy rửa mặt kết nối điện thoại -Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO
Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO

Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO, là phiên bản máy rửa mặt cao cấp mới nhất năm 2021 với cải tiến kết nối app thông minh. Ngoài công nghệ F-Vibration 10.000 chuyển động/ phút giúp thổi bay mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm chỉ trong 1 phút. Hay như tính năng làm ấm 55oC giúp gia tăng hiệu quả làm sạch và tính năng làm lạnh -10ºC giúp làm dịu da thúc đẩy quá trình đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu và tốt hơn. Thì máy còn được cải tiến với chế độ áp thông minh giúp bạn có thể theo dõi và cài đặt chế độ làm sạch da chuyên biệt. Từ đó, bạn nắm rõ được tình trạng làn da gặp phải để dễ dàng chăm sóc.

Dưới đây là một số chức năng cụ thể của máy mà bạn không thể bỏ lỡ:

  •  Làm sạch sâu với sóng rung F-Vibration giúp loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn, dầu thừa và 98,5% dư lượng trang điểm còn sót lại.
  • Chất liệu Silicon Y tế kháng khuẩn đầu cọ cải tiến.
  • Tính năng nhiệt ấm 55°C: giúp gia tăng hiệu quả làm sạch.
  • Thiết kế cầm tay thông minh và phần chạm T-zone với tiết diện đầu lông lớn thổi bay mụn cám, sợi bã nhờn và mụn đầu đen cứng đầu.
  • Mặt sau vân sóng thúc đẩy quá trình đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu và tốt hơn.
  • Chống nước IPX7
  • 6 cấp độ làm sạch:  6 cấp độ rung phù hợp với mọi nhu cầu, loại da và tình trạng da.
  • Đế sạc rởi an toàn, thông minh
  • Điều khiển tiện dụng qua App hoặc nút ấn.
  • App thông minh tùy chọn từng chế độ: làm sạch chuyên biệt

Chi tiết về sản phẩm Quý khách hàng xem tại đây: Máy rửa mặt Maxcare Max999PRO